top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAU Study

International College ในญี่ปุ่น

อัปเดตเมื่อ 6 ม.ค. 2564

Start your journey to become a Global Innovator at age 15 จะเล่าเรื่องโรงเรียนประจำที่เรียนเป็นภาษาอังกฤษและแถมภาษาญี่ปุ่นให้กับนักเรียนด้วย ให้ฟังค่ะ



ตั้งแต่ที่ได้ไปเยี่ยมชมสถาบัน #ICT #international #college of technology, #Kanazawa ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมประเทศญี่ปุ่นถึงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีของโลก อะไรๆ ที่ทันสมัยมักจะเริ่มต้นที่ประเทศญี่ปุ่นอยู่เสมอ ๆ


ICT International College of Technology คือ โรงเรียนที่สอนด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ๆ

รับนักเรียนทั้งชายและหญิงตั้งแต่อายุ 15 ปี สอนเป็นภาษาอังกฤษ เป็นโรงเรียนประจำ โดยปีที่ 1 -2 เรียนที่ประเทศญี่ปุ่น ปีที่ 3 นักเรียนจะไปเรียนที่ประเทศนิวซีแลนด์กับสถาบันรัฐบาล หลังจากนั้นกลับมาเรียนที่ประเทศญี่ปุ่นได้จนจบปริญญา

เรียนที่นี่ไม่มีคำว่าตกงาน จะมีแต่ว่า จะเลือกทำงานกับบริษัทอะไร เพราะว่าในขณะที่เรียนอยู่นั้นจะมีบริษัทเข้ามาดูผลงานและจองตัวให้เข้าทำงานกันล่วงหน้า


วิชาที่เรียนก็จะมี #english #STEM Education #foundamental Mathematics #Engineering Design #Computer Skill #Japanese Language #history and Culture #Chemistry #Physics #Visual Arts #perfoming Arts เป็นต้น ก็จะเห็นได้ว่าไม่ได้เรียนเฉพาะวิชา Engineering แต่เพียงอย่างเดียว นักเรียนจะได้เรียนคลอบคลุมเหมือนนักเรียนทั่วไป

ค่าเรียน


ปี 1 และ ปี 2 ปีละ 3 ล้านเยน แบ่งจ่าย 2 ครั้ง ราคานี้รวมทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว ค่าเรียน ค่าที่พัก กิจกรรม อาหาร ขนม ค่าทำความสะอาดห้อง ซักเสื้อผ้า


ปีที่ 3 จ่าย 2.7 ล้านเยน รวมทุกอย่าง ค่าเรียน ที่พักแบบ #homestay ที่ประเทศนิวซีแลนด์




ที่พัก ที่เรียน สวย และ สะอาดปลอดภัยมีเจ้าหน้าที่ประจำคอยดูแลนักเรียน 24 ชั่วโมง

เปิดรับ ช่วงเดือน มิถุนายน - ตุลาคม และ มกราคม - กุมภาพันธ์

ข้อดีของการส่งลูกมาเรียนที่ #ICT #japan


หากว่านักเรียนมีความสนใจในเรื่องวิศวกรรมอยู่แล้ว ICT คือคำตอบที่ดี จะได้เรียนในสิ่งที่ชอบ โดยได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ ที่จะให้นักเรียนได้คิดค้นและแสดงออก

#นักเรียน จะได้ สองภาษา คือ ภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น

#ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าจะมีคนดูแลลูกของท่านตลอดเวลาที่เรียนอยู่ ICT

#ได้ความมีระเบียบ วินัย


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือ เอกสารของโรงเรียน สามารถ แอด Line มาสอบถามได้ค่ะ # austudy1

หรือจะโทรมา 081 823 1756 ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะอธิบายเพิ่มเติมให้ฟังค่ะ บางครั้งการเขียนมันก็ไม่สามารถที่จะอธิบายได้หมดเหมือนกับคุยกันค่ะ



ดู 25 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

Summer in UK

Post: Blog2_Post
bottom of page